Sáng ngày 12/3/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh) phối hợp với Trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức khai mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Lâm sinh, Kỹ thuật Xây dựng, Công nghệ Sinh học, Công nghệ Chế biến Lâm sản.

            Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh có ThS. Nguyễn Đình Huy -  Phó Giám đốc đồng thời là Thư ký Đoàn; Đoàn đánh giá ngoài (ĐGN) có PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn cùng các thành viên: TS. Nguyễn Văn Đường, PGS.TS. Nguyễn Thái An, PGS.TS. Nguyễn Hoa Du, PGS.TS. Phan Thị Thanh Hội, PGS.TS. Nguyễn Thị Hòa, TS. Lê Văn Minh, TS. Nguyễn Hữu Tân, TS. Vương Thị Minh Châu. Giám sát của Đoàn là ThS. Giản Hoàng Anh và ThS. Đinh Thị Hải Bình.

            Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Lãnh đạo khoa, viện có 04 chương trình đào tạo được đánh giá và thành viên Hội đồng Tự đánh giá; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, tổ chức, đoàn thể; đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường.

 

Đại biểu tham dự phiên khai mạc

 

Phát biểu tại phiên khai mạc, GS.TS. Trần Văn Chứ chào mừng Đoàn ĐGN đến với Trường Đại học Lâm nghiệp - ngôi trường đang thực hiện song song hai nhiệm vụ trồng người và trồng cây cho đời. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động đảm bảo chất lượng đối với sự phát triển bền vững của Nhà trường. GS - Hiệu trưởng khẳng định, kiểm định chất lượng là cơ hội để toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường nhìn nhận lại những công việc đã được triển khai trong thời gian vừa qua, thấy được những tồn tại, hạn chế để đưa ra những biện pháp, kế hoạch khắc phục, cải tiến trong thời gian tới.

 

NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ phát biểu tại phiên khai mạc

 

Trong bài phát biểu của mình tại phiên khai mạc, ThS. Nguyễn Đình Huy gửi lời cảm ơn đến các thành viên Đoàn ĐGN, đồng thời gửi gắm niềm tin vào trí tuệ, nhiệt huyết, sự công tâm của các chuyên gia để hoạt động đánh giá ngoài các chương trình đào tạo của Trường Đại học Lâm nghiệp diễn ra đúng quy định, đúng tiến độ đề ra. Đồng chí Phó Giám đốc cũng cảm ơn sự hợp tác, chu đáo của cán bộ, nhân viên Nhà trường trong việc chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho hoạt động của Đoàn.

 

ThS. Nguyễn Đình Huy phát biểu tại phiên khai mạc

 

Cũng tại phiên khai mạc, đại diện lãnh đạo các khoa, viện đã lần lượt trình bày tổng quan về các chương trình đào tạo được đánh giá và quá trình thực hiện hoạt động tự đánh giá.

 

 

 

Đại diện lãnh đạo khoa, viện trình bày báo cáo tổng quan về CTĐT

 

Trong thời gian khảo sát chính thức tại Trường, đoàn chuyên gia ĐGN sẽ triển khai các hoạt động chuyên môn; nghiên cứu các tài liệu, hồ sơ, minh chứng; làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách các lĩnh vực; tiến hành phỏng vấn trực tuyến, phỏng vấn trực tiếp các bên liên quan; thăm quan, kiểm tra cơ sở vật chất để phục vụ cho công tác đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Nhà trường

 

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo của Trường Đại học Lâm nghiệp sẽ diễn ra từ ngày 12/3 đến 17/3/2021.