Sáng ngày 23/4/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD-ĐHV) phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục 03 chương trình đào tạo: Cử nhân Kinh doanh quốc tế, Cử nhân kinh tế (chuyên ngành Kinh tế học) và Cử nhân Kinh tế (chuyên ngành Quản lý công và chính sách bằng tiếng Anh).

Tham dự phiên khai mạc có TS. Trần Đình Quang - Giám đốcTrung tâm KĐCLGD-ĐHV, GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn cùng các thành viên Đoàn đánh giá ngoài (ĐGN). 

Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS. Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng; GS.TS. Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Hội đồng tự đánh giá; đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức, đoàn thể; đại diện cán bộ,giảng viên, người học của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

Toàn cảnh phiên khai mạc

 

Phát biểu khai mạc, TS. Trần Đình Quang chúc mừng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã nỗ lực hoàn thành quá trình tự đánh giá 03 chương trình đào tạo và tiến hành đăng ký ĐGN. Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHV cũng gửi lời cảm ơn Nhà trường đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm là đơn vị tổ chức thực hiện hoạt động kiểm định chất lượng 03 chương trình đào tạo đợt này; cảm ơn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã phối hợp tốt với Trung tâm và Đoàn trong quá trình Đoàn có các hoạt động tại Trường.

 

TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV phát biểu tại phiên khai mạc

 

Chào mừng Đoàn chuyên gia ĐGN đến làm việc tại Trường, PGS.TS. Phạm Hồng Chương đã giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và 03 chương trình đào tạo được đánh giá. Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên và người học của Trường đã rất nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành quá trình tự đánh giá theo đúng tiến độ đã đặt ra và mong rằng, kết quả ĐGN của Đoàn sẽ giúp Nhà trường thấy được những điểm mạnh để tiếp tục phát huy, những tồn tại để tìm giải pháp khắc phục và đặc biệt là những khuyến nghị có giá trị của các chuyên gia để Trường thực hiện cải tiến, nâng cao chất lượng các mặt hoạt động nói chung và các chương trình đào tạo nói riêng.

 

 

PGS.TS. Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng

 

Ngay sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia ĐGN sẽ triển khai các hoạt động theo lịch trình gồm nghiên cứu tài liệu, hồ sơ, minh chứng; gặp gỡ, trao đổi với cán bộ phụ trách các mảng công tác; phỏng vấn các bên liên quan; quan sát cơ sở vật chất; kiểm tra nguồn học liệu; trực tiếp vận hành các thiết bị, phần mềm; làm việc với lãnh đạo Nhà trường, ... để có cơ sở đưa ra những đánh giá, nhận định chính xác, khách quan, từ đó có những khuyến nghị giá trị, phù hợp đối với Nhà trường.

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến 27/4/2021.