Sáng ngày 28/10/2030, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh) phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) tổ chức khai mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Công nghệ thông tin, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Kế toán.

            Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh có ThS. Nguyễn Đình Huy -  Phó Giám đốc đồng thời là Thư ký Đoàn; Đoàn đánh giá ngoài (ĐGN) có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn cùng các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN.




Về phía Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng, TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo khoa có 03 chương trình đào tạo được đánh giá và thành viên Hội đồng Tự đánh giá; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể; đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên của Nhà trường.




Phát biểu tại buổi khai mạc, ThS. Nguyễn Đình Huy khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục đối với các cơ sở giáo dục cũng như từng chương trình đào tạo. Đồng chí Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHV ghi nhận những nỗ lực để cải tiến liên tục chất lượng giáo dục, đảm bảo sự minh bạch và trách nhiệm giải trình trước xã hội của DNTU thông qua hoạt động đánh giá ngoài và được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục năm 2018 và 02 chương trình được công nhật đạt tiêu chuẩn chất lượng năm 2019. ThS. Nguyễn Đình Huy cam kết Đoàn chuyên gia ĐGN sẽ triển khai các hoạt động đánh giá khách quan, trung thực, công bằng, đúng quy định, đồng thời, mong muốn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của Nhà trường trong thời gian Đoàn làm việc.



ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐH Vinh phát biểu tại buổi lễ


Đại diện cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, người học của DNTU, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng Đoàn chuyên gia ĐGN và khẳng định Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa cho Đoàn trong việc cung cấp các tài liệu, thông tin, minh chứng để Đoàn có thể đưa ra các đánh giá, nhận định và khuyến nghị chính xác, sát thực nhất với thực tế vận hành của 03 chương trình đào tạo.



TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ


 TS. Trần Đình Thuận - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu tổng quan về Nhà trường. Đại diện lãnh đạo 03 khoa đã lần lượt trình bày khái quát về khoa, các chương trình đào tạo được đánh giá và quá trình thực hiện hoạt động tự đánh giá.



TS. Trần Đình Thuận - Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường





Đại diện lãnh đạo các khoa trình bày khái quát về Khoa

và các chương trình đào tạo được đánh giá


 Trong thời gian khảo sát chính thức tại Trường, đoàn chuyên gia ĐGN sẽ triển khai các hoạt động chuyên môn; nghiên cứu các tài liệu, hồ sơ, minh chứng; làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách các lĩnh vực; tiến hành phỏng vấn các bên liên quan; thăm quan, kiểm tra cơ sở vật chất để phục vụ cho công tác đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo.



Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài



Đoàn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Nhà trường


Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo của DNTU sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 01/11/2020