Sáng ngày 30/8/2024, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) thành lập, đã tiến hành lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ Đánh giá ngoài Cơ sở giáo dục Trường Đại học Đại học Quang Trung (Nhà Trường)

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định chât lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh có TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm. Về phía Đoàn ĐGN có PGS.TS. Bùi Duy Cam – Trưởng đoàn; ThS. Võ Công Dũng – Thư ký; ThS. Nguyễn Thị Minh – Giám sát viên; ThS. Bùi Thị Hương Sen – Giám sát viên và các thành viên Đoàn.

Về phía Trường Đại học Quang Trung có ông Phan Đình Tân – Chủ tịch Hội đồng Trường, ông Trần Dũng Chinh – Nguyên thành viên Hội đồng trường, TS. Võ Quế – Q. Hiệu trưởng cùng tất cả CB-GV-NV, cựu sinh viên và sinh viên Nhà trường.

Qua quá trình 06 ngày làm việc , Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà tuyển dụng; cựu người học; người học; Lãnh đạo Nhà trường; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, khoa, bộ môn, trung tâm, các phòng ban chức năng, đại diện giảng viên; thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan; điện thoại thẩm định tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp; quan sát cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành và phòng ban của Trường Đại học Quang Trung.

TS. Trần Đình Quang-  Giám đốc Trung tâm

Phát biểu tại buổi lễ, Trong buổi lễ, TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm, đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Học viện. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ, chuyên nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi của nhà trường, Đoàn chuyên gia đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khảo sát, đảm bảo tính khách quan, trung thực và chính xác của kết quả đánh giá. Tất cả các hoạt động đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Vinh. Qua đợt đánh giá này, chúng ta đã cùng nhau làm việc với mục tiêu chung là xây dựng một môi trường giáo dục ngày càng hoàn thiện.

PGS.TS. Bùi Duy Cam – Trưởng đoàn

ThS. Nguyễn Thị Sáu – Thành viên Đoàn

PGS.TS. Nguyễn Thị Nhị - Thành viên Đoàn

PGS.TS. Lê Văn Hảo - Thành viên Đoàn

Buổi lễ bế mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục của Trường Đại học Quang Trung do PGS.TS. Bùi Duy Cam, Trưởng Đoàn đánh giá ngoài, thực hiện. Báo cáo không chỉ cung cấp một bức tranh toàn cảnh về những điểm mạnh, hạn chế của nhà trường mà còn đưa ra những gợi ý, khuyến nghị vô cùng quý báu. Đây là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của Đoàn đánh giá ngoài, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Những thông tin chi tiết trong báo cáo sẽ là kim chỉ nam quý báu để nhà trường không ngừng hoàn thiện và phát triển.

TS. Võ Quế – Q. Hiệu trưởng phát biểu.

Theo TS. Võ Quế, Hiệu trưởng nhà trường, đánh giá ngoài không chỉ là một yêu cầu mà còn là cơ hội quý báu để đánh giá khách quan và toàn diện chất lượng giáo dục. Trước những yêu cầu ngày càng cao của Đoàn đánh giá, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã tích cực chủ động, phối hợp chặt chẽ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhà trường đánh giá cao sự chuyên nghiệp và khách quan của Đoàn đánh giá, đồng thời coi đây là dịp để nhìn nhận lại bản thân, từ đó hoạch định những phương hướng phát triển phù hợp, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của xã hội.

Kết thúc phiên bế mạc, Đại diện Trường Đại học Quang Trung, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức.