Ngày 10/10/2024, Trường Đại học Duy Tân (Nhà trường) phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) tổ chức Lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 07 chương trình đào tạo ngành: Y khoa, Dược, Điều dưỡng, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Truyền thông Đa phương tiện, Kế toán của Trường Đại học Duy tân.

 

Tham dự lễ bế mạc, về phía Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh có: GS.TSKH Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn, TS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc Trung tâm, Thư ký đoàn; ThS. Giản Hoàng Anh - Giám sát; ThS.Võ Công Dũng - Giám sát cùng các thành viên đoàn ĐGN

 

Về phía nhà trường có NGƯT.AHLĐ Lê Công Cơ - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Nguyên Bảo - Hiệu trưởng; TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiểu trưởng; TS. Nguyễn Phi Sơn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Đào tạo; TS. Trần Nhật Tân cùng đại diện các khoa có chương trình đào tạo được đánh giá; lãnh đạo và nhân viên các đơn vị trong toàn Trường.

Qua quá trình 05 ngày làm việc Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà tuyển dụng; cựu người học; người học; Lãnh đạo Nhà trường; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, khoa, bộ môn, trung tâm, các phòng, ban chức năng, đại diện giảng viên; thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan; điện thoại thẩm định tình hình việc làm của  sinh viên tốt nghiệp; quan sát cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành và phòng, ban của 07 CTĐT tại Nhà trường để xác thực các thông tin trong báo cáo tự đánh giá của Nhà trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp cải tiến và nâng cao chất lượng CTĐT của Nhà trường.

GS. TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn chuyên gia

PGS.TS. Lê Đức Giang - Thành viên Đoàn

GS. TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn cùng các thành viên Đoàn ĐGN đã trình bày báo cáo kết quả sơ bộ đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Duy Tân tại buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức. Các vấn đề được mong đợi của báo cáo chính là những điểm tồn tại cần khắc phục của Nhà trường mà Đoàn ĐGN đã chỉ ra, đồng thời, với mong muốn những hoạt động của Trường ngày càng phát huy được những thế mạnh và từng bước loại bỏ được những hạn chế, Đoàn ĐGN đã đưa ra những khuyến nghị có giá trị, phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường và đúng quy định hiện hành. Báo cáo cũng đã ghi nhận những thành quả của tập thể cán bộ và người học Nhà trường đã đạt được trong những năm qua; ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thầy và trò để Nhà trường có được những bước phát triển như hiện nay


TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm

Cũng trong khuôn khổ Lễ bế mạc, TS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh - Thư ký Đoàn đã gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Duy Tân và đặc biệt là các Thầy Cô thuộc 07 chương trình đào tạo ngành đã hỗ trợ nhiệt tình trong đợt khảo sát chính thức này. Tiến sĩ cho biết trong quá trình kiểm định 07 chương trình đào tạo, Đoàn nhận thấy giá trị cốt lõi của Nhà trường đã được đưa vào nội dung của các học phần, vào phương pháp giảng dạy và đánh giá của giảng viên. Sinh viên Trường Đại học Duy Tân được đánh giá cao về tính năng động, sáng tạo, trách nhiệm. Đội ngũ giảng viên, nhân viên tâm huyết, cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.

Kết thúc phiên bế mạc, Trường Đại học Duy Tân và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 07 chương trình đào tạo.