Sáng ngày 29/3/2019, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD – ĐHV) và Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An (CĐSP Nghệ An) đã phối hợp tổ chức khai mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường CĐSP Nghệ An giai đoạn 2013 - 2018.

            Tham dự phiên khai mạc có đầy đủ các thành viên Đoàn đánh giá ngoài (ĐGN): PGS. TS. Trần Thị Hà - Trưởng đoàn; PGS. TS. Mai Văn Chung - Thư ký; PGS. TS. Ngô Đình Phương - Thành viên thường trực; TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Thành viên; TS. Phạm Xuân Thanh – Thành viên cùng các giám sát viên: ThS. Nguyễn Đình Huy; ThS. Nguyễn Thị Minh. Về phía Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD – ĐHV có TS. Trần Đình Quang - Giám đốc. Tham dự đợt khảo sát chính thức còn có các quan sát viên đến từ các trường: Đại học Vinh, Đại học Kinh tế Nghệ An, Đại học Y khoa Vinh.

            Về phía Trường CĐSP Nghệ An có sự tham dự của PGS. TS. Lưu Tiến Hưng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Trần Anh Tư – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá; các thầy, cô là Trưởng Bộ môn; lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm và đại diện sinh viên của Nhà trường.




Chương trình văn nghệ chào mừng do sinh viên của Nhà trường biểu diễn



ThS. Nguyễn Thị Thanh - Trưởng phòng Hành chính - Dịch vụ của Trung tâm KĐCLGD - ĐHV thông qua Quyết định thành lập Đoàn đánh giá ngoài


            Phát biểu tại phiên khai mạc, TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV nhấn mạnh: KĐCLGD là hoạt động quan trọng, giúp Nhà trường rà soát tổng thể công tác vận hành trong thời gian qua để từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cao chất lượng các hoạt động trong thời gian tới. Lãnh đạo Trung tâm đề nghị Đoàn chuyên gia ĐGN thực hiện các hoạt động đánh giá khách quan, trung thực, công bằng để đảm bảo tính xác thực của kết quả đánh giá. Đồng thời, Trung tâm cũng cam kết triển khai nhiệm vụ đúng quy định, quy trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Nhà trường đối với Đoàn ĐGN trong thời gian khảo sát chính thức tại Trường.



TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV phát biểu


             Phát biểu tại phiên khai mạc, PGS. TS. Lưu Tiến Hưng – Hiệu trưởng Trường CĐSP Nghệ An đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của Trung tâm KĐCLGD - ĐHV đối với Nhà trường trong quá trình chuẩn bị vừa qua; thầy cũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe các chuyên gia Đoàn ĐGN, chúc Đoàn có đợt làm việc thành công để giúp Nhà trường có những định hướng cải tiến chất lượng đào tạo trong thời gian tới.



PGS. TS. Lưu Tiến Hưng - Hiệu trưởng Trường CĐSP Nghệ An phát biểu


Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Anh Tư đã giới thiệu tổng quan về Trường CĐSP Nghệ An; quá trình tự đánh giá và công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn ĐGN. Nhà trường cũng cam kết thực hiện tốt việc hợp tác, hỗ trợ Đoàn ĐGN trong thời gian khảo sát chính thức tại Trường để các hoạt động đánh giá xác thực với thực tế.

           



Đại biểu tham dự phiên khai mạc Đợt khảo sát chính thức







Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo và đại diện các phòng, ban chức năng của Nhà trường