Để chuẩn bị cho hoạt động đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục, ngày 30/11/2018 tại Hà Nội, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD - ĐHV) và Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài Trường Đại học FPT đã tổ chức họp nhằm rà soát và thống nhất các nội dung công việc phục vụ cho đợt đánh giá. Tham dự phiên họp có đầy đủ 10 thành viên của Đoàn đánh giá ngoài do GS. TSKH. Bành Tiến Long làm Trưởng đoàn. Về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHV có TS. Trần Đình Quang - Giám đốc và các Phó Giám đốc cùng tham dự. GS. TSKH. Bành Tiến Long và TS. Trần Đình Quang chủ trì phiên họp.

              Tại cuộc họp, Trung tâm KĐCLGD - ĐHV và Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài đã thống nhất lịch trình làm việc; các công việc cần chuẩn bị về hồ sơ, hậu cần; kế hoạch chi tiết cho đợt khảo sát sơ bộ và khảo sát chính thức của Đoàn. Các chuyên gia cũng đã tiến hành thảo luận về yêu cầu của các tiêu chí đánh giá, nhận xét sơ bộ báo cáo tự đánh giá của Trường Đại học FPT và đi đến kết luận có thể tiến hành các bước tiếp theo của quy trình đánh giá theo quy định.

              Một số hình ảnh tại buổi làm việc:



GS. TSKH. Bành Tiến Long – Trưởng đoàn Đánh giá ngoài và TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV chủ trì phiên họp



Trung tâm KĐCLGD – ĐHV và Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài thống nhất lịch trình làm việc






Các chuyên gia thảo luận kết quả hồ sơ tự đánh giá của Trường Đại học FPT



Đoàn chụp ảnh lưu niệm